top-banner
top-banner
Đăng nhập
0

-4%

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

+
+
+
+
  • 12.600.000đ

  • Liên hệ

  • (-950.000đ)

    8.500.000đ

  • Liên hệ

  • (-160.000đ)

    1.590.000đ

Tiết kiệm: 550.000đ
Thanh toán: 12.600.000đ
Xem thêm

Chân máy quay Carbon JieYang Sachtler V12

Giá thị trường: 13.150.000đ
Tiết kiệm: 4% (550.000đ)

12.600.000đ

13.150.000đ -4%
Thương hiệu: Jieyang
Tình trạng: Còn hàng

12.600.000đ


Bảo hành:
12 Tháng
Phụ kiện đi kèm:
Chân máy, Túi đựng, Hộp, Hướng dẫn sử dụng
+Xem thêm
Ưu đãi thêm khi mua hàng tại Mayanh24h
- Miễn phí dán màn hình máy ảnh. - Miễn phí vệ sinh ngoài máy ảnh & Lens . - Miễn phí lau Sensor bằng thiết bị chuyên nghiệp. - Miễn phí khử nấm mốc bằng UV Pro cho máy ảnh & Lens. - Hướng dẫn chụp ảnh cho người mới bắt đầu bạn sẽ làm chủ được chiếc máy ảnh ngay sau khi mua máy.
Xem
Tóm tắt sản phẩm:
  • Mã sản phẩm : Sachtler V12 Carbon
  • 3 khớp điều chỉnh
  • Quay ngang : +90° / -75°
  • Góc quay : 360°
  • Kích thước củ dầu : 100mm.
  • Chiều cao : 37cm - 166cm
  • Độ rộng khi mở chân : 85cm
  • Khớp điều chỉnh độ Smooth trục Pan : 1 - 4 mức
  • Khớp điều chỉnh độ Smooth trục Tilt : 1 - 4 mức
  • Kết cấu chân: 3 phần
  • Đường kính ống : 16mm
  • Tải trọng tối đa : 20 Kg
  • Tổng trọng lượng : 6.800 Gram
+Xem thêm

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chân máy quay JieYang Sachtler V12

Jieyang là thương hiệu chuyên sản xuất và dịch vụ các sản phẩm chuyên dụng cho nghành Nhiếp ảnh, quay phim, và thiết bị cao cấp cho Studio. Thương hiệu uy tín, chất lượng, và có thâm niên lâu đời trên thị trường, Jieyang luôn hướng đến người dùng và cung ứng những sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường công nghệ.

Chân máy quay JieYang Sachtler V12 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn. Với thiết kế nhỏ gọn rất dễ dàng để cất giữ và vận chuyển, chân đế phù hợp mang đi trong những chuyến tác nghiệp. Với tính cơ động và linh hoạt của chân máy sẽ giúp bạn có những bức hình lý tưởng với những chủ đề: Chân dung, phong cảnh, chụp phơi sáng, Macro....
Chân JieYang Sachtler V12 thiết kế khóa chân cứng cáp, sử dụng linh hoạt cho phép bạn điều chỉnh từng phần chân máy dễ dàng, giúp bạn có thể thay đổi chiều cao chân máy quay một cách nhanh chóng. Phần chân tiếp xúc của JieYang Sachtler V12 với đất có mút cao su, tăng giảm tùy thuộc người sử dụng, tạo linh hoạt trong phần điều chỉnh.
Chân JieYang Sachtler V12 có thiết kế đầu củ dầu êm mượt, cùng với hai đoạn với khóa gập tiện lợi giúp bạn dễ dàng lắp đặt cũng như tiện lợi cho việc di chuyển. Đối trọng tích hợp cho sự cân bằng và máy quay chuyển động nghiêng chính xác. Đầu dầu có thể xoay tròn 360° linh hoạt, tay lia có thể điều chỉnh góc quay lên xuống -80°/ +90°, giúp bạn có thể nhanh chóng gắn vào máy ảnh hay máy quay để gắn lên chân máy.

Hệ thống Floor Spreader giúp chân JieYang Sachtler V12 dang cực rộng đến 115 cm so với dòng 0508A bình thường chỉ 75cm. Từ đó giúp chụp góc thấp hơn bình thường, độ cao tối thiểu khi chụp có thể xuống đến 55cm.
Chân JieYang Sachtler V12 được trang bị ngàm ốc 1/4 và 3/8 tương thích với các máy ảnh hiện nay. được nhiều nhà quay phim chuyên nghiệp sử dụng. JieYang Sachtler V12 được thiết kế nhỏ gọn, hoạt động dễ dàng, tất cả trong cùng một, thiết kế để sử dụng với máy quay phim DV và HD nhỏ hơn.

JieYang Sachtler V12 sử dụng khung hợp kim Nhôm chắc chắn giúp tăng cường chống rung và giảm nhẹ trọng lượng, giúp người dùng dễ dàng mang theo trong các chuyến tác nghiệp. Trang bị thiết kế khóa chân kiên cố giúp cho việc tháo ra và thu gọn của chân máy nhanh chóng và dễ dàng. Hợp kim nhôm độ cứng cao được sản xuất đặc biệt giúp cho chân máy ảnh có khối lượng nhẹ, nhưng có độ chắc chắn cao với mức giá hợp lý.

Chân JieYang Sachtler V12 được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, chất liệu hợp kim Nhôm & Magie siêu bền tạo trọng lượng nhẹ, có khả năng gập gọn giúp bạn dễ dàng mang theo. Ngoài ra, tùy thuộc vào nền đất mà bạn có thể chọn lựa chân đế đinh hay cao su cho sự ổn định tối ưu nhất. Chân máy ảnh phù hợp mang đi trong những chuyến du lịch, dã ngoại, phượt.......
3 chân của JieYang Sachtler V12 được thiết kế đế chống trượt và có thể gấp lại hay xòe ra tiện dụng, chiều cao tối đa của Tripod là 1520mm nhỏ gọn phù hợp đặt trên bàn hay một số vị trí có diện tích nhỏ.
Chân máy được thiết kế linh hoạt, dễ dàng xoay theo nhiều hướng, đồng thời xoay máy ảnh lên xuống hay xoay ngang kết hợp chốt khóa nhỏ chắc chắn để bạn có thể chọn hướng quay chụp và khóa lại một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Ngoài ra, bạn có thể tận dụng những mặt phẳng có sẵn như ban công, thềm nhà, bàn ghế để cho ra những góc chụp như ý mà không cần phải tốn quá nhiều công sức để canh chỉnh máy.
Thiết kế đầu Video JieYang Sachtler V12 đem đến sự linh hoạt và dễ dàng khi bạn cần điều chỉnh hướng ống kính. Phần đế rộng hơn và có thêm ốc an toàn, hạn chế tối đa hiện tượng trượt của máy ảnh khi chụp.

Chân máy JieYang Sachtler V12 được thiết kế để phù hợp với máy quay nhỏ gọn, máy ảnh DSLR / Mirrorless. Là chân máy chuyên dụng cho quay phim nên có khóa chức năng Pan/Tilt độc lập.
Chân máy JieYang Sachtler V12 dễ sử dụng và an toàn hơn cho người dùng với khóa vặn, thao tác dễ dàng, ống chân dạng tròn để tạo ma sát lớn hơn, tránh sụp đổ khi tải trọng lớn và đế làm bằng cao su, cố định vị trí đứng máy tốt hơn.
Bên cạnh đó, phạm vi xoay đầu là 360°, cho phép quay những thước phim toàn cảnh tuyệt vời nhất. Nút khóa riêng biệt nên hỗ trợ người dùng thao tác dễ dàng nhất.

===>>> Còn nhiều dòng sản phẩm Chân máy quay phim giá tốt, chất lượng cao, dịch vụ chu đáo, bạn có thể tham khảo thêm tại Mayanh24h

Xem thêm

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Tồi           Tốt

SẢN PHẨM XEM GẦN ĐÂY